Skip to main content
x

 

คณะกรรมการอุทธรณ์และร้องทุกข์ สาธารณรัฐเกาหลี เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานสำนักงาน ก.พ.

 

              รองเลขาธิการ ก.พ. นางสาวนงนารถ เพชรสม พร้อมด้วยคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.) และกลุ่มช่วยอำนวยการให้การต้อนรับ Mr. Shin Jin Sun กรรมการของคณะกรรมการอุทธรณ์และร้องทุกข์ และคณะ เมื่อวันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2558 เวลา 13.30 น. – 16.30 น. ณ ห้องประชุม 3 อาคารสำนักงาน ก.พ.
              การเดินทางเยือนสำนักงาน ก.พ. ของ Mr” Shin Jin Sun ในครั้งนี้ เพื่อหารือกับคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมของไทย และขอรับฟังการบรรยายสรุปจากสำนักงาน ก.พ. เรื่องการลงโทษและการยื่นคำร้องของสำนักงาน ก.พ. และนำเสนอเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ ระบบการลงโทษและการยื่นคำร้องของสำนักงาน ก.พ. รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความคิดเห็นกับผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือแนวทางการปฏิบัติงานในด้านการบริหารงานบุคคล ระบบวินัย การอุทธรณ์และการร้องทุกข์ในราชการพลเรือนของสำนักงาน ก.พ. และด้านอื่น ๆ เพื่อประโยชน์ในการเก็บรวบรวมข้อมูลและศึกษาแนวทางของประเทศไทย และเพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาระบบการอุทธรณ์และร้องทุกข์ของสาธารณรัฐเกาหลี รวมทั้งเป็นโอกาสในการส่งเสริมความเข้าใจและความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันจากการแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับระบบราชการของทั้งสองประเทศ
              ในโอกาสนี้ ปรร.ปิยวัฒน์ ศิวรักษ์  ร.ต.ท.หญิง สุทธิมา พิพัฒน์พิบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม  นางสาวพัชรา เพ็ชรทวี ผู้อำนวยการสำนักมาตรฐานวินัย  และข้าราชการสำนักงาน ก.พ. ร่วมให้การต้อนรับ

 

ประเภทเนื้อหา
วันที่