ภาพประกอบเนื้อหา
ช่องทางการติดต่อ ก.พ.ค. ในสถานการณ์โควิด-19
เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่ง ก.พ.ค. ได้ปรับแผนการปฏิบัติงานเป็นลักษณะ Work form home เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของรัฐ ผู้ใช้บริการจึงอาจไม่ได้รับความสะดวกในการรับบริการปรึกษาปัญหาการอุทธรณ์/ร้องทุกข์ที่สำนักงาน ก.พ. ด้วยตนเอง
ดังนั้น เพื่อให้การติดต่อกับ ก.พ.ค. เป็นไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง จึงขอแจ้งช่องทางการติดต่อสอบถามและปรึกษาปัญหาการอุทธรณ์/ร้องทุกข์กับ ก.พ.ค. ดังต่อไปนี้
1. ติดตามสถานะเรื่องอุทธรณ์/ร้องทุกข์ที่ยื่นต่อ ก.พ.ค. ทางเว็บไซต์ http://mspc.ocsc.go.th/servicemerit.php
2. ปรึกษาปัญหาการอุทธรณ์/ร้องทุกข์
- โทรศัพท์ 02-547-1000 ต่อ 6980 , 6981
- อีเมล์ [email protected]
- ทางเว็บไซต์ http://mspc.ocsc.go.th/node/add/contact_mspc
จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
วันที่