Skip to main content
x

 

ช่องทางการติดต่อ ก.พ.ค. ในสถานการณ์โควิด-19

 

              เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่ง ก.พ.ค. ได้ปรับแผนการปฏิบัติงานเป็นลักษณะ Work form home เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของรัฐ  ผู้ใช้บริการจึงอาจไม่ได้รับความสะดวกในการรับบริการปรึกษาปัญหาการอุทธรณ์/ร้องทุกข์ที่สำนักงาน ก.พ. ด้วยตนเอง  
              ดังนั้น เพื่อให้การติดต่อกับ ก.พ.ค. เป็นไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง จึงขอแจ้งช่องทางการติดต่อสอบถามและปรึกษาปัญหาการอุทธรณ์/ร้องทุกข์กับ ก.พ.ค. ดังต่อไปนี้
              1. ติดตามสถานะเรื่องอุทธรณ์/ร้องทุกข์ที่ยื่นต่อ ก.พ.ค. ทางเว็บไซต์ http://mspc.ocsc.go.th/servicemerit.php
              2. ปรึกษาปัญหาการอุทธรณ์/ร้องทุกข์
                               - โทรศัพท์ 02-547-1000   ต่อ 6071 , 6981     (เฉพาะวันจันทร์)
                                                                            ต่อ 6950 , 6964    (เฉพาะวันอังคาร)
                                                                            ต่อ 6962 , 6981    (เฉพาะวันพุธ)
                                                                            ต่อ 6054 , 6057    (เฉพาะวันพฤหัสบดี)
                                                                            ต่อ 6981               (เฉพาะวันศุกร์)
                                - อีเมล์ mspc@ocsc.go.th
                                - ทางเว็บไซต์  http://mspc.ocsc.go.th/node/add/contact_mspc
                 จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 

pic

 

ประเภทเนื้อหา
วันที่