Skip to main content
x

 

สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมเข้าร่วมการสัมมนาโครงการพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการสำนักมาตรฐานวินัย สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม และสำนักกฎหมาย สำนักงาน ก.พ.

 

          เมื่อวันที่ 2 - 3 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา  ณ โรงแรมอเวย์กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรารีสอร์ตแอนด์สปา จังหวัดกาญจนบุรี  สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมได้เข้าร่วมการสัมมนาโครงการพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการสำนักมาตรฐานวินัย สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม และสำนักกฎหมาย ประจำปี 2561  ซึ่งในปีนี้ สำนักกฎหมายได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในการจัดสัมมนาดังกล่าว  การสัมมนาครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะ และองค์ความรู้ในการทำงาน รวมถึงสร้างความเข้าใจและความร่วมมือเชิงบูรณาการระหว่างสามสำนักกฎหมายของสำนักงาน ก.พ. อันประกอบด้วย สำนักกฎหมาย สำนักมาตรฐานวินัย และสำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม  ซึ่งในการนี้ หม่อมหลวงพัชรภากร เทวกุล รองเลขาธิการ ก.พ. ได้ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดการสัมมนาและมอบนโยบายและทิศทางในการดำเนินงานของทั้งสามสำนักกฎหมาย เพื่อใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงานต่อไป
          นอกจากนี้ ในการสัมมนายังมีการอภิปรายและแลกเปลี่ยนความรู้ในหัวข้อ “พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. ๒๕๖๑” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เข้าใจและรับทราบข้อมูลกฎหมายต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป และปรับปรุงการทำงานให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
          อีกทั้งในการสัมมนาครั้งนี้ ได้มีการถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานและการใช้ชีวิตในฐานะข้าราชการสำนักงาน ก.พ. แบบ Exclusive ระหว่างพี่เก่ากับน้องใหม่ ให้กับข้าราชการใหม่ จำนวน 11 ท่าน ที่เพิ่งได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการที่สามสำนักกฎหมายของสำนักงาน ก.พ. เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาอีกด้วย

 

1

 

3

 

3

 

4

 

5
 
ประเภทเนื้อหา
วันที่