Skip to main content
x

 

สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมจัดโครงการอบรมเพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการปฏิบัติงานเพื่อสนับสนุนงานตามภารกิจของ ก.พ.ค. ครั้งที่ 1

 

          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม 3210  อาคาร 3  ชั้น 2  สำนักงาน ก.พ.  สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมได้จัดโครงการอบรมเพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการปฏิบัติงานเพื่อสนับสนุนงานตามภารกิจของ ก.พ.ค. ครั้งที่ 1 โดยได้รับเกียรติจากนายกิจสุวัฒน์ หงส์เจริญ กรรมการ ก.พ.ค. เป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในหัวข้อ “การบริหารงานบุคคลในทางปฏิบัติและหนังสือเวียนของสำนักงาน ก.พ. ที่เกี่ยวข้อง” โดยมี ก.พ.ค. กวฉ. และเจ้าหน้าที่ สพค. เป็นผู้เข้าร่วมการอบรม
          ในการนี้วิทยากรได้ถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ในชีวิตราชการเมื่อครั้งยังรับราชการในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ  ซึ่งท่านได้ให้ข้อคิดและแนวทางการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติตามหนังสือเวียนของสำนักงาน ก.พ. ในฐานะผู้ปฏิบัติงานในส่วนราชการ โดยเน้นย้ำให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจในบริบทการทำงานของแต่ละส่วนราชการ เพื่อให้เข้าใจการทำงานของผู้ปฏิบัติ และสามารถวินิจฉัยเรื่องอุทธรณ์และเรื่องร้องทุกข์ได้อย่างถูกต้อง เป็นธรรม และบริหารงานบุคคลเป็นไปตามระบบคุณธรรมอย่างที่ทางราชการคาดหวังไว้

 

2

 

4

 

5

 

 

ประเภทเนื้อหา
วันที่
The website encountered an unexpected error. Please try again later.