Skip to main content
x

 

สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการระหว่างผู้บริหารสำนักงาน ก.พ.  เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องด้านกฎหมาย การดำเนินการทางวินัย และการพิทักษ์ระบบคุณธรรมของสำนักงาน ก.พ.

 

          เมื่อวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา  ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ซิตี้ จอมเทียน จังหวัดชลบุรี  สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม (สพค.) ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในการจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการระหว่างผู้บริหารสำนักงาน ก.พ.  เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องด้านกฎหมาย การดำเนินการทางวินัย และการพิทักษ์ระบบคุณธรรมของสำนักงาน ก.พ.  โดยการสัมมนาครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะ ประสิทธิภาพในการทำงาน รวมถึงสร้างความเข้าใจและความร่วมมือเชิงบูรณาการระหว่างสามสำนักกฎหมายของสำนักงาน ก.พ. ประกอบด้วย สำนักกฎหมาย (สกม.)  สำนักมาตรฐานวินัย (สมว.)  และสำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม (สพค.)  ซึ่งนางชุติมา หาญเผชิญ รองเลขาธิการ ก.พ. ได้มอบนโยบายและทิศทางในการดำเนินงานของทั้งสามสำนัก เพื่อใช้เป็นแนวทางปฏิบัติตามแผนการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 อีกด้วย

 

0

 

          ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 ได้อภิปรายการสัมมนาในหัวข้อ "การพัฒนาระบบสารสนเทศฐานข้อมูลด้านกฎหมาย การดำเนินการทางวินัย และการพิทักษ์ระบบคุณธรรม"  เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือเชิงบูรณาการระหว่างสามสำนักกฎหมายของสำนักงาน ก.พ. ในการพัฒนาระบบสารสนเทศฐานข้อมูล อันจะนำไปสู่การดำเนินการที่มีประสิทธิภาพในการเชื่อมโยงข้อมูลในการทำงานร่วมกับสำนักอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น สำนักกฎหมาย สำนักมาตรฐานวินัย และเพื่อให้สอดรับกับนโยบายประเทศไทย 4.0 ของรัฐบาลต่อไป

 

11

 

13

 

          ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมได้รับเกียรติจากนางสาวสุปราณี จงธรรมวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านพัฒนาระบบงานพัสดุ และนางสาวโชติกา พงษ์สุระ นิติกรปฏิบัติการ กรมบัญชีกลาง เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ "พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 และระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยหลักเกณฑ์การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560" เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและตอบข้อซักถามในระเบียบ วิธีปฏิบัติในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐตามพระราชบัญญัติ ให้กับนิติกร และเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ.

 

21

 

22
 
23

 

         ส่วนในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560  ผู้บริหารสำนักงาน ก.พ.  เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องด้านกฎหมาย การดำเนินการทางวินัย และการพิทักษ์ระบบคุณธรรมของสำนักงาน ก.พ. ได้ร่วมกันจัดทำกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์และปลุกจิตสำนึกในการเป็นข้าราชการที่ดี มีทัศนคติและพฤติกรรมในการร่วมมือกันปฏิบัติงานเพื่อประชาชนและสังคม  ณ หาดเตยงาม อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี  ซึ่งมีการบรรยายในหัวข้อเรื่องที่เกี่ยวกับการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติทางทะเล โดยวิทยากรจากหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน  หลังจากนั้น ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ร่วมกันทำกิจกรรมปลูกปะการังคืนสู่ทะเล เพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลของประเทศไทยให้ยั่งยืนสืบไป

 

31

 

33

 

34

 

 

ประเภทเนื้อหา
วันที่
The website encountered an unexpected error. Please try again later.