Skip to main content
x
 

การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพิทักษ์ระบบคุณธรรมและการบริหารทรัพยากรบุคคลภาครัฐ เพื่อรองรับยุทธศาสตร์ชาติครั้งที่ 3 จังหวัดอุดรธานี

 
              สำนักงาน ก.พ. โดยศูนย์สร้างความเข้มแข็งในการบริหารทรัพยากรบุคคลของจังหวัดและท้องถิ่น (ศท.) ได้จัดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในหัวข้อการพิทักษ์ระบบคุณธรรมและการบริหารทรัพยากรบุคคลภาครัฐ เพื่อรองรับยุทธศาสตร์ชาติระหว่างวันที่ 15 – 16 มีนาคม 2561 ณ โรงแรมเซ็นทาราคอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานี จังหวัดอุดรธานี  โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนาจาก 10 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดอุดรธานี สกลนคร ขอนแก่น หนองบัวลำภู ชัยภูมิ เลย หนองคาย กาฬสินธุ์ นครพนม และบึงกาฬ  จำนวนทั้งสิ้น 238 คน
              การสัมมนาฯ ในวันแรก เป็นการจัดบรรยายในหัวข้อแนวทางปฏิบัติการดำเนินการเกี่ยวกับการอุทธรณ์ ร้องทุกข์” โดยวิทยากรจากสำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม (สพค.) ประกอบด้วย นายชาญชัย ศรีหาวงษ์ นิติกรชำนาญการพิเศษ และนายวิรัตน์ สุดใจ นิติกรชำนาญการพิเศษ  และหัวข้อ การทดลองปฏิบัติราชการ และการแก้ไขวันเดือนปีเกิดโดยนางสาวปรียานุช ยอดระยับ นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการพิเศษ ศูนย์สร้างความเข้มแข็งในการบริหารทรัพยากรบุคคลของจังหวัดและท้องถิ่น (ศท.)
 
1
 
2

              วันที่สอง เป็นการสัมมนาฯ ในหัวข้อทุนสนับสนุนความต้องการของส่วนราชการในภูมิภาค (AREA - BASED)” โดยวิทยากร คือ นายอริยะ สกุลแก้ว นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการพิเศษ ศูนย์นักบริหารระดับสูง (ศบส.)  และหัวข้อการบรรจุแต่งตั้งและการจัดทำคําสั่งโดยวิทยากรจากสำนักตรวจสอบและประเมินผลกำลังคน (สตป.) ประกอบด้วย นางสาวอุทุมพร เลื่องลือเจริญกิจ นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการพิเศษ และนายเทพประสิทธิ์ อุตตะโมท นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการพิเศษ
              การสัมมนาเชิงปฏิบัติการให้กับข้าราชการส่วนภูมิภาคในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจในเรื่องกฎ ระเบียบของ ก.พ. รวมทั้งการดำเนินงานของสำนักงาน ก.พ. ในเรื่องที่มีผลกระทบต่อข้าราชการทุกคน  นอกจากนี้ ยังเป็นการรับฟังความคิดเห็น ประเด็นปัญหา และข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมสัมมนาเพื่อจะได้รวบรวมเป็นข้อมูลสำหรับเป็นแนวทางพัฒนากฎ ระเบียบต่าง ๆ ให้มีความสอดคล้องกับบริบทและสภาพปัญหาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของการบริหารราชการในส่วนภูมิภาคยิ่งขึ้น
 
3

4
 
5

 
ประเภทเนื้อหา
วันที่
The website encountered an unexpected error. Please try again later.