Skip to main content
x

 

 

สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดเตรียมแผนการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ของสำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม

 
         เมื่อวันที่ 8 - 9 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา  ณ โรงแรม เดอะรีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท จังหวัดเพชรบุรี  สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมได้จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดเตรียมแผนการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ของสำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสรุปผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560  และชี้แจงรายละเอียดแผนการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561  รวมถึงการวางกรอบแผนการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562  โดยร้อยตำรวจโทหญิงสุทธิมา พิพัฒน์พิบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม ได้รายงานให้นางชุติมา หาญเผชิญ รองเลขาธิการ ก.พ. ได้ทราบและขอรับคำแนะนำ รวมทั้งได้ชี้แจงให้เจ้าหน้าที่ สพค. ทราบและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพของการทำงานร่วมกัน
          ในการนี้ รองเลขาธิการ ก.พ. ได้มอบนโยบายและทิศทางในการดำเนินงานของสำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรม เพื่อใช้เป็นแนวทางปฏิบัติตามแผนการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 อีกด้วย  ทั้งนี้ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา  สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมมีผลการปฏิบัติราชการเป็นที่น่าพึงพอใจ ซึ่งปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและปรับปรุงระบบงานด้านการพิทักษ์ระบบคุณธรรมให้ดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยสนับสนุนให้การทำงานของ ก.พ.ค. มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

 

2

 

3

 

4

 

1

 

 

ประเภทเนื้อหา
วันที่