Skip to main content
x

 

สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการระหว่างผู้บริหารสำนักงาน ก.พ.  ก.พ.ค.  กรรมการวินิจฉัย และเจ้าหน้าที่ สพค. เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาระบบงานการพิทักษ์ระบบคุณธรรม

 
          ในการจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการระหว่างผู้บริหารสำนักงาน ก.พ.  ก.พ.ค.  กรรมการวินิจฉัย  และเจ้าหน้าที่ สพค.  เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาระบบงานการพิทักษ์ระบบคุณธรรมในครั้งนี้  สำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมได้แบ่งกลุ่มการจัดสัมมนาออกเป็น 2 ช่วง  โดยในช่วงที่หนึ่ง ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560  ที่ผ่านมา  ณ ห้องประชุม 3210  อาคาร 3  ชั้น 2  สำนักงาน ก.พ.  โดยหม่อมหลวงพัชรภากร เทวกุล รองเลขาธิการ ก.พ. เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดสัมมนา  และนายวชิร สงบพันธ์ ประธาน ก.พ.ค. เป็นประธานเปิดการสัมมนา  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาระบบงานการพิทักษ์ระบบคุณธรรมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  ซึ่งสำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมได้รับเกียรติจากนางสาวสุดา นิเวศน์สุขงาม เจ้าหน้าที่ศาลปกครองเชี่ยวชาญ  และนางโสมสิริ ติขิณานนท์ เจ้าหน้าที่ศาลปกครองชำนาญการพิเศษสำนักงานศาลปกครอง เป็นวิทยากรมาบรรยายในหัวข้อเรื่อง "แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการของผู้มีอำนาจวินิจฉัยชี้ขาดคดีปกครอง" เพื่อเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจให้กับผู้บริหารสำนักงาน ก.พ.  ก.พ.ค. กรรมการวินิจฉัย และเจ้าหน้าที่ สพค.

 

1

 

2

 

3
 
          สำหรับการจัดสัมมนาในช่วงที่สองได้จัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 และวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ณ โรงแรมไม้แก้วดำเนิน รีสอร์ท จังหวัดราชบุรี  โดยสำนักพิทักษ์ระบบคุณธรรมได้จัดให้มีการอภิปราย ทบทวน ระดมความคิดเห็นร่วมกันระหว่างผู้บริหารสำนักงาน ก.พ.  ก.พ.ค.  กรรมการวินิจฉัย และเจ้าหน้าที่ สพค. โดยแบ่งเป็นกลุ่มย่อย เพื่อพิจารณาสภาพปัญหาและอุปสรรคที่ส่งผลให้การดำเนินการพิจารณาวินิจฉัยเรื่องอุทธรณ์และเรื่องร้องทุกข์ล่าช้า พร้อมแนวทางการแก้ไข และข้อเสนอแนะ เพื่อประกอบการพิจารณาของ ก.พ.ค. ในการหาวิธีการดำเนินการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคดังกล่าวต่อไป

 

2

 

3

 

4

 

 

ประเภทเนื้อหา
วันที่
The website encountered an unexpected error. Please try again later.